Tuesday, June 9, 2009

Chế thử thành công máy cắt tấm kim loại khổ rộng không dưới 6 m điều khiển CNC

Vừa qua, tại Viện Máy và Dụng cụ Công nghiệp - Bộ Công nghiệp, dự án sản xuất thử nghiệm KC.05.DA.08: “Chế thử máy cắt tấm kim loại khổ rộng không dưới 6 m điều khiển CNC” thuộc Chương trình KC.05 do PGS-TS Trương Hữu Chí làm Chủ nhiệm đã được nghiệm thu cấp nhà nước.

Sau 2 năm thực hiện (2004-2006), dự án đã hoàn thành việc chế thử 3 máy cắt tấm kim loại khổ rộng không dưới 6 m điều khiển CNC. Máy có 4 đầu cắt, trong đó có 3 đầu cắt bằng gas, 1 đầu cắt bằng plasma. Trong 3 sản phẩm đã được thị trường đặt hàng này, 2 sản phẩm đã được chuyển giao cho 2 nhà máy đóng tàu (Bạch Đằng, Nam Triệu) và hiện đang hoạt động tốt, phục vụ hiệu quả sản xuất của cơ sở; 1 sản phẩm còn lại sẽ được chuyển giao cho Khu công nghiệp Dung Quất. Hội đồng nghiệm thu do GS-TSKH Hàn Đức Kim làm Chủ tịch đã đánh giá dự án đạt mức B.
Theo vami.com.vn

1 comment:

  1. Bài viết rất hay: Công ty van công nghiệp chuyên cung cấp các loại sản phẩm sau:

    Van an toàn

    Van bi

    van điện từ

    Van 1 chiều

    Van cửa

    Đến với công ty chúng tôi bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả nhé. Chúc các bạn thành công!Bài viết rất hay: Công ty van công nghiệp chuyên cung cấp các loại sản phẩm sau:

    Van an toàn

    Van bi

    van điện từ

    Van 1 chiều

    Van cửa

    Đến với công ty chúng tôi bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả nhé. Chúc các bạn thành công!

    ReplyDelete

Gửi đánh giá và bình luận của bạn về vấn đề được đề cập trong bài viết vào khung dưới. Bạn chưa có tài khoản các mạng được liệt kê ở "Comment as:" hãy chọn hồ sơ: "Anonymous" để gửi nhận xét.