Monday, August 10, 2009

Hơn 500 đơn vị dự triển lãm quốc tế máy công nghiệp

Triển lãm Quốc tế về máy móc, trang thiết bị, công cụ và dụng cụ công nghiệp Việt Nam 2008 (METALEX Vietnam), đã khai mạc sáng 1/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (HIECC).

Triển lãm do Nhà Tổ chức Triển lãm và Hội thảo Reed Tradex (Thái Lan) phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam tổ chức, thu hút sự tham gia của hơn 500 đơn vị của Việt Nam và 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


Hơn 1.000 sản phẩm được trưng bày tại hơn 200 gian hàng và 4 khu gian hàng của Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Anh bao gồm các loại máy công cụ, công nghệ cơ khí, công nghệ điện tử, công nghệ xử lý bề mặt, dịch vụ và linh kiện điện tử, linh kiện điện thoại di động và nhiều trang thiết bị khác.

Cùng với triển lãm, tại đây còn diễn ra các hội thảo chuyên đề và các hoạt động gặp gỡ, giao lưu, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm hiểu thị trường, tìm kiếm đối tác, ký kết các hợp đồng sản xuất kinh doanh, chuyển giao công nghệ.
Theo vami.com.vn

No comments:

Post a Comment

Gửi đánh giá và bình luận của bạn về vấn đề được đề cập trong bài viết vào khung dưới. Bạn chưa có tài khoản các mạng được liệt kê ở "Comment as:" hãy chọn hồ sơ: "Anonymous" để gửi nhận xét.