Thursday, December 4, 2008

Command: Ucs

Các tham số:
[New/Move/orthoGraphic/Prev/Restore/Save/Del/Apply/?/World]
+ N : Specify origin of new UCS or [ZAxis/3point/OBject/Face/View/X/Y/Z] <0,0,0>:
<0,0,0> : Xác định toạ độ mới.
ZAxis : Chọn gốc 0 và phương của trục Z
3point : Xác định toạ độ. Nhập( toạ độ điểm 0 và phương của X,Y)
OBject : Về hệ toạ độ tạo ra đối tượng
Face : Về hệ toạ độ của một mặt trong khối đặc
View : Về hệ toạ độ vuông góc với hướng nhìn
/X/Y/Z : Xoay theo trục x or (y or z)



Các tham số:
[New/Move/orthoGraphic/Prev/Restore/Save/Del/Apply/?/World]
+ M :Specify new origin point or [Zdepth]<0,0,0>:
<0,0,0> Xác định toạ độ mới.
Zdepth : Tịnh tiến hệ toạ độ theo trục Z hiện hành.
+ G : Enter an option [Top/Bottom/Front/BAck/Left/Right]: Lựa chọn các hệ trục định sẵn.
+ P : Về hệ toạ độ trước đó.
+ R : Lấy 1 hệ toạ độ đã ghi tên.
+ S : Ghi hệ toạ độ vào 1 tên.
+ D : Xoá tên 1 hệ toạ độ.
Các tham số:
[New/Move/orthoGraphic/Prev/Restore/Save/Del/Apply/?/World]
+ A : Trong trường hợp có nhiều cửa sổ màn hình(Vports) áp dụng một hệ toạ độ hiện hành vào một cửa sổ nào đó.
+ ? : Liệt kê danh sách đã ghi.
+ W : Trở về hệ toạ độ thế giới.

No comments:

Post a Comment

Gửi đánh giá và bình luận của bạn về vấn đề được đề cập trong bài viết vào khung dưới. Bạn chưa có tài khoản các mạng được liệt kê ở "Comment as:" hãy chọn hồ sơ: "Anonymous" để gửi nhận xét.